วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

4minuteดังข้ามประเทศ

Wonder Anatomie ดังข้ามประเทศ สาวๆ 4 minute ใส่แจ้งเกิดในมินิอัลบั้มล่าสุด!


 ฮือฮาข้ามประเทศ สำหรับผลงานการออกแบบเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทย ป๊อบ-เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ เจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์ Wonder Anatomie ที่นักร้องเกิร์ล กรุ๊ป แบรนด์ดังแห่งแดนกิมจิ อย่าง 4minute เลือกแต่งเปิดตัวมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเธอ จนตอนนี้แฟชั่นนิสต้าสาวแดนเกาหลีเข้ามาสอบถามคอลเลกชันนื้ทางแฟนเพจของแบรนด์อย่างคึกคัก
       
       ป๊อบกล่าวว่า ทางสไตลิสต์ของวงได้มาดูชุดเองเลยที่ร้าน โดยมีทีมงานคนไทยพามาเลือก เขาก็เลือกไปทุกแบบทั้งคอลเลกชันสปริง / ซัมเมอร์ 2013 และ คอลเลกชันประจำฤดูหนาวที่ผ่านมากว่า 80 ชุด
      
       “ตอนนั้นผมอยู่ที่ญี่ปุ่นก็เลยไม่ได้สอบถามรายละเอียดมากนัก เพราะมีน้องที่ร้านเป็นคนขายให้ ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะส่วนตัวคิดว่าเขามาซื้อเพื่อนำไปใส่ในชีวิตประจำวัน พอเห็นว่าเค้านำมาใช้เปิดตัวอัลบั้มเลย ก็ดีใจมากครับ”

       
       สิ่งที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดสายตา ให้วง 4 minute เลือกแบรนด์นี้นั้น ป๊อบให้เหตุผลว่า คงเพราะแบรนด์ของตัวเองมีสีสีแปลกแหวกแนวกว่าผู้หญิงทั่วไป เพราะรายละเอียดของเสื้อผ้าได้แรงบันดาลมาจากอวัยวะของมนุษย์ ที่ดีไซเนอร์นำมารังสรรค์ พร้อมเทคนิคที่ป๊อบเชี่ยวชาญ ซึ่งกว่าจะได้แต่ละชุดนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ 
       
       “ส่วนใหญ่ลูกค้าฮ่องกงจะมาชอปปิ้งครับ เพราะดาราฮ่องกงนิยมมาซื้อ ส่วนตัวผมก็ไม่รู้จักหรอกว่าคนนี้คือดารา เราก็ไม่ค่อยได้ติดตามด้านบันเทิงเท่าไหร่ แต่พอลูกค้าเข้ามา เขามักจะบอกว่า ชุดนี้ดาราฮ่องกงคนนี้ใส่ ก็เลยพอจะทราบบ้างครับว่าแบรนด์เราดาราก็ชอบ” ป๊อปเกล่า
       
       ด้วยการดำเนินธุรกิจแฟชั่นที่เรียบง่าย ทำกันเองในครอบครัว จึงทำให้ 3 ปีที่ผ่านมา wonder anatomie ที่มีจำหน่ายเพียงแห่งเดียวที่ สยาม เซ็นเตอร์ ไม่ได้แจ้งเกิดแบบฮือฮาเหมือนแบรนด์ไทยแบรนด์อื่นๆ แต่ป๊อบเลือกดำเนินธุรกิจอย่างค่อยเป็นค่อยไป และปรากฏการณ์ 4 minute ครั้งนี้ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แบรนด์ไทยแบรนด์นี้มากแค่ไหน ต้องรอชม!






ป๊อบ-เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น